Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

MERCEDES-BENZ VIỆT NAM GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH DỊCH VỤ HẬU MÃI VÀ BẢO HÀNH MỚI

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chương trình “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” – Chuẩn mực của dịch vụ hậu mãi và gói bảo hành chính hãng mở rộng lên 5 năm.
Hệ thống trung tâm Bán hàng & Dịch vụ trên khắp cả nước là nền tảng quan trọng giúp Mercedes-Benz Việt Nam tiếp cận khách hàng, qua đó dẫn đầu thị trường xe hạng sang trong suốt 20 năm qua. Chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng. Hơn 40.000 lượt sử dụng dịch vụ của khách hàng trong năm 2015 là một minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng cũng như giá trị dịch vụ tại các xưởng dịch vụ chính hãng Mercedes-Benz
 Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chương trình ‘Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi’ mang đến cho khách hàng chuẩn mực mới về dịch vụ của ngành ô tô. Việc lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng đã giúp chúng tôi tạo ra 4 giải pháp dịch vụ đầy tiện lợi nói trên”.
Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu chương trình dịch vụ hậu mãi và bảo hành mới
Trong khảo sát gần đây về Sự hài lòng của khách hàng trong hệ thống dịch vụ của Mercedes-Benz tại các thị trường chủ chốt ở Đông Nam Á, Mercedes-Benz Việt Nam đạt được thứ hạng cao nhất. Và kể từ năm 2016, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiếp tục nâng tầm hơn nữa chất lượng dịch vụ hậu mãi với chương trình “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” (My choice. My service).
Chương trình này sẽ giúp Mercedes-Benz  tạo ra sự khác biệt về dịch vụ, mang đến sự tùy biến và tiện lợi cao nhất dành cho khách hàng. “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” là một gói giải pháp toàn diện bao gồm: tiếp đón với không gian sang trọng, các trạm dịch vụ cấp tốc, hỗ trợ di chuyển và ưu đãi giờ vàng. Chương trình này sẽ được áp dụng từng bước trong năm 2016, trên khắp hệ thống trung tâm Bán hàng & Dịch vụ của Mercedes-Benz
Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu chương trình dịch vụ hậu mãi và bảo hành mới
Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu các gói bảo hành mở rộng, cho phép chủ sở hữu xe Mercedes-Benz có thể mua thêm thời hạn bảo hành sản phẩm.
Các gói bảo hành mở rộng dành cho nhiều sản phẩm, áp dụng cho cả xe mới và xe đã qua sử dụng (không giới hạn số km đối với xe du lịch và dưới 150,000km đối với xe thương mại). Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các gói bảo hành mở rộng với thời hạn cộng thêm là 12 tháng hoặc 24 tháng, với chính sách bảo hành tương tự như bảo hành ban đầu của nhà sản xuất. Sản phẩm của Mercedes-Benz có thể được bảo hành lên đến 4 năm, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng xe trong dài hạn. Chi phí của các gói bảo hành mở rộng sẽ thay đổi tùy vào thời điểm khách hàng chọn mua: mua ngay (trong vòng 90 ngày từ khi nhận xe và dưới 1.000km), mua sau (sau khi nhận xe từ 91 ngày đến 22 tháng). Các gói bảo hành mở rộng có thể chuyển cho chủ sở hữu xe tiếp theo. Các gói bảo hành mở rộng có giá khởi điểm từ 16,944,000 VND (đã bao gồm VAT).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ Ô TÔ HÀNG XANH
Mercedes Haxaco:
Số 10 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Mercedes Võ Văn Kiệt
2008 Đại lộ Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q Bình Tân, TP.HCM
Mercedes Phú Mỹ Hưng
813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7,HCM, Việt Nam
Hotline 1: 0945 777 077 (A Thiện)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét